Ngay sau khi đảm nhiệm vai trò mới, TAMS sẽ tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu Ducati tại Việt Nam. Kế hoạch bao gồm việc ra mắt những showroom với concept hoàn toàn mới, chú trọng vào trải nghiệm khách hàng và tạo không gian giao lưu cho cộng đồng.
Bên cạnh đó, TAMS cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng dành cho các Ducatisti (cộng đồng người yêu thích Ducati), như tổ chức các chương trình Ducati Riding Experience (DRE), Ducati Tracks Days, các tour trải nghiệm và lái thử xe cao cấp.
Ông Trung Trần, Phó Chủ tịch tập đoàn Trâm Anh, chia sẻ về định hướng phát triển của Ducati. Với 18 năm kinh nghiệm dẫn dắt thương hiệu Audi tại Việt Nam, ông Trung cho biết mục tiêu của Ducati không chỉ là kinh doanh mô tô cao cấp, mà còn là xây dựng một sân chơi lành mạnh và hữu ích cho xã hội. Ông cũng hé lộ về nhiều hoạt động cộng đồng sẽ được triển khai trong những năm tới.
Trâm Anh Motorsports (TAMS) là liên doanh chiến lược giữa Trâm Anh Group và First Move Group. Với gần hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực xe mô tô Ý, TAMS cam kết mang đến những giải pháp di chuyển cao cấp, hiệu suất vượt trội và phong cách sống cá nhân hóa cho khách hàng. Với TAMS, một chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là tuyên ngôn cho cá tính của chủ sở hữu.
Cũng trong buổi gặp gỡ, công bố quyền phân phối Ducati. TAMS cũng công bố giá bán và những mẫu xe mới 2025 đã sẵn sàng đến tay khách hàng như: Multistrada 2025, Streetfighter 2025 và công bố giá bán hàng loạt mẫu xe mà Ducati phân phối như Scrambler, X Dievel, Diavel, Hypermotard, Panigale.
Trong các chính sách mới, chế độ bảo hành của Ducati tại Việt Nam thông qua TAMS hiện tại là 3 năm không giới hạn kilomet, đồng lời một loạt ưu đãi đi kèm khác trong thời điểm này như Voucher lên đến 200 triệu đồng để sử dụng ở các thương hiệu đối tác với TAMS.
Nguồn:Baochinhphu.vn