Ngoài ra, tại sự kiện, vivo kỷ niệm 30 năm và công bố nâng cấp chiến lược hình ảnh, tập trung vào tích hợp trong nhiều tình huống sử dụng khác nhau và xây dựng hệ sinh thái nhiếp ảnh toàn diện. Với chiến lược mới, vivo hướng tới việc phổ biến hóa năng lực nhiếp ảnh chuyên nghiệp cho nhiều người hơn, bao gồm: bảo mật hình ảnh, ứng dụng sức khỏe và trải nghiệm xuyên thiết bị. vivo cũng là thương hiệu smartphone Trung Quốc đầu tiên tham gia Liên minh C2PA (Coalition for Content Provenance and Authenticity) với cam kết đảm bảo tính toàn vẹn nội dung trên ba phương diện: truy xuất nguồn gốc, chống giả mạo và dễ nhận diện.
Trong lĩnh vực sức khỏe, vivo dự định kết hợp khả năng Telephoto Macro của dòng vivo X200 với quang học y tế để phát triển đèn khe cầm tay (portable slit lamp), giúp chẩn đoán nhãn khoa trở nên dễ tiếp cận hơn. Để mang đến trải nghiệm sáng tạo và thưởng thức nhập vai, họ cũng cam kết mở rộng trải nghiệm nhiếp ảnh xuyên thiết bị từ công nghệ ảnh 3D lần đầu trên X100 Ultra, video không gian 60fps trên X200 Ultra, cho đến Vision Discovery Edition mới ra mắt.
Tại sự kiện còn có đại diện của ZEISS, vivo và ZEISS chính thức bước vào kỷ nguyên hợp tác toàn cầu mới trong lĩnh vực hình ảnh.Trong suốt 5 năm đồng hành vừa qua, theo chia sẻ, cả hai đã cùng kết hợp sâu sắc triết lý sản phẩm lấy người dùng làm trung tâm với công nghệ quang học hàng của ZEISS, nhằm mang đến những chuẩn mực mới cho nhiếp ảnh di động.
Sau sự kiện, vivo chỉ trưng bày mà chưa cho sờ vào sản phẩm. Ở ngày làm việc tiếp theo, mình mới được trên tay. Hen anh em nhé. (Ban đầu lên tin nhanh trực tiếp event, có nhiều sai sót, event lại kéo dài và dùng vpn cứ bị văng khỏi tinhte anh em ạ nên có chút khó khăn, mình đã cập nhật lại full nd. sr và Cảm ơn anh em)
Nguồn:Baochinhphu.vn