(Chinhphu.vn) – Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) 2025 – sự kiện được đánh giá là lớn nhất Việt Nam và nằm trong Top triển lãm hàng đầu châu Á, thành phố Saint Petersburg (Liên bang Nga) không chỉ mang đến các sản phẩm du lịch đặc sắc mà còn triển khai chiến lược quảng bá sâu rộng nhằm chinh phục thị trường Việt Nam, nơi được xem là đối tác ưu tiên trong chiến lược mở rộng du lịch của thành phố.
Nguồn:Baochinhphu.vn
Previous ArticlePVCFC dành hơn 3 tỷ đồng trao học bổng năm học 2025-2026
Next Article Một vòng gian hàng của Narwal, nhiều sản phẩm mới
Related Posts
JCI PROJECT
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
© 2009 – 2025 World Economic Journal. All Rights Reserved. Republishing permitted with attribution and active hyperlink to the original source.