(Chinhphu.vn) – Không đơn thuần là thương hiệu sữa dành cho trẻ em, trong hành trình hơn một thập kỷ gắn bó với tuổi thơ Việt, Kun thuộc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF đã dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết, kiến tạo những sân chơi, những trải nghiệm vận động vui khỏe, nơi mỗi đứa trẻ được lớn lên trong niềm vui, sự gắn kết và sự phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.
Nguồn:Baochinhphu.vn
Những dấu ấn lan tỏa năng lượng mạnh mẽ từ Kun Marathon và hệ sinh thái vận động KUN
1 Min Read
Related Posts
JCI PROJECT
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
© 2009 – 2025 World Economic Journal. All Rights Reserved. Republishing permitted with attribution and active hyperlink to the original source.