Cảm biến nghiêng tự động tắt máy khi xe nghiêng vượt 30 độ so với mặt đất, giảm thiểu rủi ro va chạm, hệ thống ngắt động cơ khẩn cấp lập tức dừng máy trước tình huống bất thường. Tất cả tạo nên trải nghiệm tiện nghi, kết nối đầy đủ và an toàn chủ động, chỉ với khoản đầu tư nhỏ hơn xe hơi, anh em đã sở hữu sự hiện đại vượt trội.
Mình gắn thêm Kính Chắn Gió
Một chi tiết đáng giá là kính chắn gió, mang lại cảm giác như ngồi trong xe hơi: bụi bẩn hay gió mạnh không còn tạt vào mắt hay tai, giúp anh em tập trung lái xe. Khi chở người thân, hai người có thể trò chuyện thoải mái mà không bị tiếng gió át đi, tăng thêm sự gần gũi trên mọi hành trình.
Về vận hành, Vespa Sprint S chắc chắn, lanh lợi và thoải mái vượt mong đợi. Dù chở thêm người nặng ký, xe vẫn giữ khả năng tăng tốc mượt mà, di chuyển linh hoạt trên đường phố đông đúc hay địa hình đa dạng, mang lại sự tự tin và thú vị mỗi khi cầm lái.
Không chỉ tính năng mà kính chắn gió cũng làm cho chiếc xe nhìn phong cách hơn. Mình đang đặt kính này cho GTS 300 của mình và sẽ chia sẻ nhiều hơn về kính này.
Bảo Hành 5 Năm: Cam kết đầu tiên và duy nhất
Vespa Sprint S đi kèm gói bảo hành 5 năm – Vespa là thương hiệu đầu tiên và duy nhất mang đến sự an tâm này, khẳng định chất lượng vượt trội và giá trị bền vững nên anh em yên tâm tận hưởng mà không lo lắng về chi phí bảo dưỡng lâu dài.
Kết luận: Đẳng cấp là mãi mãi
Vespa Sprint S là minh chứng hoàn hảo cho một chiếc xe máy cao cấp và đẳng cấp thực thụ: cao cấp nhờ hoàn thiện tỉ mỉ, khung sườn nguyên khối. Đẳng cấp nhờ bền bỉ theo thời gian – 10 năm, 20 năm và đặc biệt là bảo hành 5 năm. Đẳng cấp không phải là sự phô trương nhất thời, mà là khi sau 10 năm, anh em nhìn lại và vẫn thấy quyết định chọn Vespa là đúng, vẫn thấy vui, thấy tự hào khi lái chiếc xe đó.
Chìa khóa xe Vespa là một công nghệ chống trộm tiên tiến, được áp dụng trên hầu hết các mẫu xe Vespa và Piaggio.
Nguyên lý hoạt động:
- Chip từ tính trong chìa khóa: Bên trong chìa khóa Vespa có gắn một con chip điện tử (transponder) chứa mã từ duy nhất. Chip này không cần pin mà hoạt động dựa trên sóng radio tần số thấp (RFID – Radio Frequency Identification). Khi bạn cắm chìa khóa vào ổ, chip sẽ nhận tín hiệu kích hoạt từ hệ thống xe và phát ra mã code tương ứng.
- Quá trình nhận diện: Chip từ trong chìa khóa phát tín hiệu đến ăng-ten trên ổ khóa, đóng vai trò thu và truyền tín hiệu đến ECU, ECU được lập trình để nhận diện mã từ. Nếu khớp, hệ thống mới cho phép động cơ khởi động, nếu không thì ECU sẽ không hoạt động và báo lỗi sai mã từ qua đèn cảnh báo.
- Mức độ bảo mật: Mỗi chìa khóa có mã từ riêng biệt, không thể sao chép dễ dàng mà không có chìa khóa master (thường là chìa màu nâu). Điều này giúp ngăn chặn việc kẻ gian sử dụng chìa giả hoặc phá khóa cơ học để trộm xe.
Hình này là gắp giữ bánh trước một bên theo như thiết kế nguyên bản của Piaggio từ 80 năm nay. Nó được lấy ý tưởng từ gắp giữ bánh của máy bay. Thiết kế một gắp lấy cảm hứng từ càng đáp của máy bay, giúp giảm trọng lượng, tăng tính khí động học và dễ dàng tháo lắp bánh xe để bảo trì.
0,998 lít xăng đi được 41km
Dây dẫn được đi sạch sẽ, gọn gàng, xịn xò.
Cà vạt carbon tinh xảo, đẹp
Cốp xe đơn giản, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, không nhiều ngóc ngách. Nhiều ngóc ngách sẽ khó vệ sinh, bẩn dễ bám…
Tay dắt sau gọn gàng, đơn giản.
Đèn sau đẹp, công nghệ, chế tác tinh xảo.
Cảm giác lái chắc chắn.
Hình ảnh thực tế Vespa Sprint S 2025
Nguồn:Baochinhphu.vn