Akrapovic đã hợp tác để phát triển hệ thống ống pô titan toàn bộ cho “TITAN”. Bộ ống xả này không chỉ làm nổi bật sức mạnh của chiếc xe về mặt âm thanh và hình ảnh, mà còn có thiết kế đặc biệt: khí xả từ hai xy-lanh hợp lại dưới gầm, rồi thoát ra qua ống kép kiểu boxer đặt dưới phần đuôi và hất ngược đầy uy lực.
BMW R 1300 R “TITAN” có trọng tâm thấp. Bộ khung sườn của xe do Wilbers chế tạo riêng với gắp dài, với độ cứng được canh chỉnh để tận dụng tối đa sức mạnh của động cơ nguyên bản.
Giữa hai ống pô ở phía sau là bình nitrous oxide (N2O) với kiểu dáng hầm hố. Chỉ cần bấm nút, hệ thống sẽ bơm N2O vào động cơ, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ. Khi nguồn “oxy” này vào buồng đốt, sức mạnh đột biến này phóng “TITAN” lao vọt về phía trước.
Tay thắng là Magura HC3 giúp giảm tốc an toàn. Bộ gác chân được đặt lùi hẳn về phía sau, mang lại tư thế và điểm tì vững chắc khi đua drag.
Nguồn:Baochinhphu.vn