(Chinhphu.vn) – Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Source link
Previous ArticleThủ tướng: Triển lãm 80 năm đã thành công rực rỡ, vượt kỳ vọng
Related Posts
JCI PROJECT
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
© 2009 – 2025 World Economic Journal. All Rights Reserved. Republishing permitted with attribution and active hyperlink to the original source.