(Chinhphu.vn) – Lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình đào tạo chính quy bậc đại học tích hợp giữa quản trị, y tế, công nghệ và tâm lý đã được triển khai: Ngành Quản trị dịch vụ khách hàng và chăm sóc sức khỏe – thuộc Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là bước đi tiên phong nhằm đào tạo đội ngũ nhân lực có khả năng điều phối dịch vụ, tư vấn trải nghiệm và quản trị vận hành trong lĩnh vực y tế, nhà dưỡng lão, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong cuộc trao đổi với Báo điện tử Chính phủ, PGS.TS Hoàng Đình Phi – Hiệu trưởng HSB – nhấn mạnh, đây là ngành học mở ra cơ hội nghề nghiệp bền vững trong tương lai,
Nguồn:Baochinhphu.vn
Ngành Quản trị dịch vụ khách hàng và chăm sóc sức khỏe: Không đợi tốt nghiệp mới kiếm được việc
1 Min Read
Previous ArticleCác ngân hàng phối hợp chặt chẽ với Tòa án gỡ vướng xử lý nợ xấu
Related Posts
JCI PROJECT
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
© 2009 – 2025 World Economic Journal. All Rights Reserved. Republishing permitted with attribution and active hyperlink to the original source.